Bollywood NewsEntertainment

प्रख्यात उद्योगपती किरण मुझुमदार-शॉ आणि सेलिब्रिटी सोनाली बेंद्रे आणि रोहित बोस रॉय यांनी केला एक खास उपक्रम !

रंग दे नीला हा एक असा उपक्रम आहे जो क्रॉस-सेक्टरल जीवन समृद्ध करण्यासाठी लोकांना मदत करतो. विशेषतः मधुमेहाबद्दल व्यक्तींना शिक्षित करण्यासाठी हा अनोखा समर्पित उपक्रम आहे. रंग दे नीला ने एक प्रतीकात्मक चिन्ह सादर केले आहे जे डायबेटिक न्यूरोपॅथीबद्दल जागरुकता वाढवण्यासाठी मदत करणार आहे.

ग्रामीण भागातील या कार्यक्रमाचे उद्घाटन केंद्रीय महिला आणि बालविकास आणि अल्पसंख्याक व्यवहार मंत्री स्मृती इराणी यांनी केलं. त्यांनी रंग दे नीला बोधचिन्हाच अनावरण केलं. या उपक्रमाला पाठींबा देण्यासाठी अनेक सेलिब्रेटी आणि उद्योगपतींनी सोशल मीडियावर निळ्या संरक्षणाची पट्टी बांधलेला स्वतःचा फोटो शेअर करून या कार्यात ते सामील झाले आहेत.

#BluePledge मोहिमेत सहभागी होण्यासाठी अभिनेत्री सोनाली बेंद्रे इंस्टाग्रामवर एक पोस्ट केली आहे ज्यात तिने एक खास संदेश दिला आहे “मधुमेह, आपल्या देशात प्रचलित जीवनशैलीचा आजार मूकपणे जीव घेतो. 150,000,000 हून अधिक भारतीयांना मधुमेहामुळे अनेक समस्यांना सामोरं जावं लागतंय म्हणून लवकर याची लक्षण ओळखून महत्वपूर्ण भूमिका घ्या मी @rangdeneela मोहिमेला पाठिंबा देऊन त्यांचे संरक्षण करण्याची शपथ घेत आहे “

सोनाली बेंद्रेची पोस्ट :
https://www.instagram.com/p/CsQc96-tEMG/

रोहित बोस रॉय आणि रुहानिका धवन या प्रसिद्ध व्यक्तींनी देखील Instagram वर #BluePledge ची पोस्ट केली आहे. याशिवाय, प्रख्यात उद्योगपती किरण मुझुमदार-शॉ यांनी रंग दे नीलाला आपला पाठिंबा दिला आहे.

किरण मुझुमदार-शॉ यांची पोस्ट :
https://www.linkedin.com/posts/kmazumdarshaw_bluepledge-activity-7076460467874861057-dvdD/

डॉ. राजीव कोविल, डायबेटोलॉजिस्ट आणि रंग दे नीलाचे सह-संस्थापक यांच्या मते, “मधुमेह ही भारतातील एक चिंताजनक चिंता आहे. मधुमेहाची सर्वात गंभीर गुंतागुंत म्हणजे अंगविच्छेदन, अनेकदा उशीरा निदान किंवा अपर्याप्ततेमुळे उद्भवते. स्थितीचे व्यवस्थापन. खरं तर, मधुमेह-संबंधित अंगविच्छेदनासाठी भारत जगात दुसऱ्या क्रमांकावर आहे दरवर्षी 100,000 हून अधिक लोक आपले हातपाय गमावतात.”

भारतासारख्या देशात जेथे आरोग्य साक्षरतेचे प्रमाण कमी आहे तेथे व्हिज्युअल प्रॉप्सचा च्या सोबतीने सगळ्यांना जागरूक केलं जातंय. रंग दे नीला चे बोधचिन्ह एक 3D कला पुतळा आहे ज्याच्या आधारावर आरोग्याशी संबंधित संदेश आहे आणि हे एक शक्तिशाली प्रतीक आहे. #BluePledge मोहीम ही मधुमेह न्यूरोपॅथीबद्दल जागरूकता निर्माण करण्याच्या त्यांच्या वचनबद्धतेचे प्रतीक आहे.

शेअर करा

Ultimate Mediaz / Vijay Kamble

This is news and update of coverage media site. Entertainment, Fashion, Business, Sports, and Politics and Social News. E-mail: ultimatemediaznews@gmail.com

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
कॉपी करू नये